Đề thi học kì 2 lớp 4 môn Tin học 2016 – TH Hòa Bình

 Đề thi học kì 2 lớp 4 môn Tin học của trường TH Hòa Bình năm 2016, được Dethihsg247.com cập nhật dưới đây:

Câu 4. Trong phần mềm Logo, muốn Rùa quay trái 900 em dùng lệnh?

A.    BK 100                B.   RT 90          C.   LT 90                 D.  HT 90

Câu 5. Câu lệnh CS  FD.  100RT,  90  có bao nhiêu lỗi sai?

A. 1                             B. 2                    C.  3                          D.  4

Câu 1. (3 điểm)Trình bày văn bản theo mẫu và lưu văn bản vào ổ (D:\) với tên của mình (ví dụ: anh4a.doc):

Mèo con đi học

Hôm nay trời nắng chang chang

Mèo con đi học chẳng mang cái gì.

Chỉ mang một cái bút chì

Và mang một mẩu bánh mì con con.

Theo Phan Thị Vàng Anh

Xin chào các bạn và quý Thầy Cô. Hãy nhập từ khóa mình muốn vào ô tìm kiếm trên Website để tìm kiếm mọi thứ hoặc trên google các bạn hãy nhập từ khóa + dethihsg247.com để tìm kiếm các bài viết của chúng tôi nhé.
  • Hiện tại chúng tôi có hơn 25 nghìn bài văn mẫu các thể loại.
  • Kho tài liệu, đề thi học sinh giỏi các lớp vô cùng phong phú.
  • Mỗi ngày cập nhật hơn 100 đề thi chất lượng từ các website bán tài liệu lớn.
Nếu các bạn muốn kiếm tài liệu Vip từ các website bán tài liệu hãy để lại comment nhé. Chúng tôi sẽ mua và upload lên cho các bạn tải về.

Nhận xét