11 Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Tiếng Anh có đáp án

 11 Đề thi HSG Tiếng Anh lớp 10 có đáp án 2017 – 2018 – 2019 – 2020 – 2021 hôm nay mà dethihsg247.com gửi đến các em vô cùng hay nhé. Đề thi này dành tặng các em đang muốn củng cố kiến thức môn tiếng anh của mình trước kì thi tuyển vào lớp 10 sắp tới.

Xem thêm:

Với 11 mã đề thi được chúng tôi tổng hợp từ các trường và tỉnh thành phố trên toàn quốc. Đề thi vào lớp 10 môn tiếng anh này tất cả đều bao gồm đáp án giúp các em có thể đối chiếu kết quả làm bài của bản thân mình. Chúng tôi hi vọng qua 11 Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Tiếng Anh có đáp án mới nhất 2017 – 2018 – 2019 – 2020 – 2021 này kiến thức của các em sẽ được nâng cao hơn. Nếu thấy tài liệu hữu ích thì hãy like và share để ủng hộ chúng tôi.

Trích nội dung của đề thi vào lớp 10 môn tiếng anh

Question 16: Bill Gates, _______ is known as the king of computer program, is famous for his charitable work.
A. that he B. that C. who he D. who
Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlinded word(s) in each of the following questions.
Question 17: The woman said she saw two aliens in the spacecraft .
A. spaceman B. spaceship C. spacesuit D. spacewalk
Question 18: Mr. Jones is going to collect all the bags and take them to the garbage dump.
A. Trash B. rubbish C. waste D. all are correct.
Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) OPPOSITE in meaning to the underlinded word(s) in each of the following questions.

English is …………(25) becoming popular. Most of the scientific ……………(26) have so far been carried out in English – speaking countries. Computer programmes are mostly designed in English. Most of reference books are also written …………(27) English. English is taught in most high schools and universities in the world. All of these make English not only a useful tool in many fields but also a good access to the world of …………(28). The better
your English is, the more opportunities you have to succeed in your life.

 

 

Xin chào các bạn và quý Thầy Cô. Hãy nhập từ khóa mình muốn vào ô tìm kiếm trên Website để tìm kiếm mọi thứ hoặc trên google các bạn hãy nhập từ khóa + dethihsg247.com để tìm kiếm các bài viết của chúng tôi nhé.
  • Hiện tại chúng tôi có hơn 25 nghìn bài văn mẫu các thể loại.
  • Kho tài liệu, đề thi học sinh giỏi các lớp vô cùng phong phú.
  • Mỗi ngày cập nhật hơn 100 đề thi chất lượng từ các website bán tài liệu lớn.

Nhận xét